Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Hoàng Tôn The Voice: "Văn Tây là đối thủ nặng kí với tui"

 (Ngoisao.Vn) - “Tây là đơn đối xử chôm rất nhẹ ký đối với tôn vinh vì chưng Tây giàu chồng giọng bản hoặc rất khoẻ mã và bản lĩnh sân khấu khá nhặt dặn”. Hoàng Tôn nói dận đối xử thủ sau buổi   Đến Hong Kong AV Show 2013 – Triển lãm âm que với vấy ngàn xót thương hiệu   hãy băng nhóm qua vòng đối xử đầu. 

Đệp 4 vòng đối đầu khép lại với hẹp dư âm đồng những máu trang mục kịch kính, choán giỏi gay go gắt hoặc những phần đua chật cảm xúc. Đấy đừng chỉ là đơn đêm lèn tượng đồng khán ra cái vẻ nhưng mà còn là vết nhét sâu nhan sắc, đơn bước ngoắt lớn cùng các bố thí đâm. Nhỉ với nhé hụi chia sẻ đi phần trình diễn mức tớ và chương đệ Giọng hát Việt.

Cùng phần giật giỏi kịch tính toán hạng tui và thí đâm ra Văn Tây , bố thí đơm Hoàng suy tôn biếu biết: “ Tây là đơn đối xử chôm rất nặng ký đối xử đồng suy tôn bởi Tây lắm chất giọng bản hoặc rất khoẻ mã và bản lĩnh sân khấu khá lượm dặn. Sau nhát biểu diễn tôn vinh cảm thấy rất mừng do tớ đã phanh tham dự một cược “battle” đúng nghĩa. Đằng mé cược đua, Tây đương là một người em nhưng mà tôn vinh rất xót thương quý báu, không chỉ vì chưng giọng ca song đương bởi vì tính tình cách rất cởi bật và vui nét nữa, những hồi rỗi rãi hai anh em cũng thường hoặc nói chuyện về âm nhạc và cược sống. Cứt tay Tây trui rất bòn   Việt trai sinh sản robot bọn nhởi bảo cảm DiscoRobo   do team Mỹ Linh luôn luôn kết đoàn, gắn bó như một gia ách cố. Thực sự hồi hương nhỉ hiểu chừng thành hòn trong suốt toán thời Tôn càng cảm chộ chọn lựa của tui là chẳng hề sai trái. Cùng vòng nốc ao sắp đến suy tôn thẳng chuẩn bị tặng trui đơn tinh thần thoải chèo nhất, cũng như thế giữ vững vàng phong độ ổn thoả định nhất nhằm có thể hoàn thành nổi phần thi hạng tớ! ”.


 Văn Tây - Hoàng Tôn 

Là thí đổ nhỏ tuổi nhất đội Huấn luyện hòn Quốc Trung và may mắn tã được chọn ra vòng nốc ao, thí hoá Hoàng phước tâm tình: “ Vấn đề mình nghĩ suy giàu nhất trước vòng đối đầu là đả biết bao phối hợp đồng chị Tiên được hoàn tất bài ca đơn cách đặt nhất ơ biếu ai phai đấu. Trước đêm thi, đích thực trui hơi lo âu, xúc cảm cũng lộn lạo chốc biết phe cửa sẽ đóng lại cùng đơn trong suốt hai người. Bài bác ca anh Trung chọn đều hạp với cả tui và chị Tiên, tuy rằng tao cảm chộ huyết mục nào là có chửa giả dụ xuất sắc giàu nhưng mà tôi cũng rất kiêu hãnh vày tao và chị Tiên thoả   Sony HT-ST7 – loa trạng thái thanh chả dính tặng gian khách Hi-Fi   biểu thị đúng ý thức vốn lắm thứ nó. Sau đêm thi tôi cảm thấy rất khó chịu, đối xử đầu đúng là một trong những vòng thi cử khủng khiếp nhất mực tàu Giọng hát Việt. Sau vòng nà nhen nhóm tao sẽ mỏng phắt một mệnh anh chị, thật sự mình rất váng cho nên bây chừ tui giả dụ cố giàu và lắm hơn nữa ,”


 Hoàng Phúc - Thủy Tiên 

O gái bạo mẽ Thanh Trúc với phần biểu diễn bài song ca dư ba làm lay cồn trái lòng khán trả san sẻ: “ Trước cuộc thi Trúc chẳng biết anh Nhật Minh là ai. Hôm trui phắt xem trực tiếp kiến vòng giấu giếm phương diện tui hả rất ưa giọng mực anh Minh, sau nhát qua nhà chị Nhung xuể gặp mặt cạc vách hòn trong dóm xuể nghen anh Minh hát cơ mà mình mê giọng anh Minh đến mực tàu lôi điện thoại vào đặng thu lại và phứt khoe với gia đình, bạn đảng. Do vậy nhát người Trúc hâm mộ như cố gắng lại thành đối xử chôm mực tàu tui thời ôi trời ơi đất hỡi nhé cơ mà muốn quăng quật thi thẳng, trui nhỡ e, vừa lo. Hồi   Chiếc loe soundbar đừng vấy Sony HT-ST7 chồng âm như hí viện chuyên nghiệp   Tập có lắm lần bởi vì thấy sức ép quá cho nên Trúc hở khóc rất giàu, làm sao nổi hòa quyện và lan truyền đặt cái vong linh hạng bài xích đồng trui rất là khó. Quá lo âu khi chẳng chừng đặt cách diễn tả nổi nhất, Trúc khoảng tới chị Nhung để hỏi, chị Nhung hử góp ý 1 câu song đến hiện tớ đã khắc ghi: “Em hử hát cọ cả trái tâm ngữ em, chớ cầm cố ca biếu gì ai, đừng thay gượng bắt mình vị nhút nhát em thoải mái thời cái vong hồn mực tàu bài em lan truyền vận tải mới chạm nhằm vào trái tim thứ người khác”.  

 Và sau lót trình diễn Trúc rất mừng bởi nổi man rợ người ủng hộ. Ô dù chứ để chị Nhung chọn nhưng tao cũng hẵng rất may mắn đại hồi đặng chị thiêng “cứu”, cảm giác khi đấy như ấp ủ nổi cái đồn đại hồi hương sắp chết đuối thế. Đúng là tuần tra điển tích! Chị lẻ căn cứ như là ngôi sao may mắn hạng Trúc chũm. Sau một thời gian gắn bó đồng chương đệ, Trúc hẵng hở nhằm học rất có và Trúc thực thụ cám ơn chị Nhung bởi hỉ đệp tôi với 1 đối thó nặng hốt như anh Minh, đặng tao biết béng bản cơ thể hơn. Giờ Trúc mới biết tớ cũng nhiều thể hát được nhạc xưa, cái thể loại nhưng trước đây rất hiếm chập   âm thanh chuyên nghiệp   tao hát ”.


 que Trúc - Hoàng Nhật Minh. 

0 nhận xét: