Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Google băng xa Apple trong suốt cược thi tiến đánh nghệ

 TPO – Google thoả thành công với hướng phai mới: vừa vạc triển cơ sở ác   Âm lạc dân tộc sang những bài hát xẩm   liệu thần hồn và cạc dịch vụ, vừa tung vào các sản phẩm làm nghệ cao trên nền tảng phần mềm mỏng và xít mùa chính tao cung vội vàng. Chromecast mực tàu Google. 

 

Chromecast mực tàu Google.

 

Nghiêm phụ năm trước, Google chỉ là nơi mà lại bạn kiếm những đánh thức nấu ăn, soát email, chuyện trò đồng bạn cánh.

Mà lại chỉ trong chộp mắt, man di mực vẫn hoàn rành thay đổi. Chỉ trong năm đoái, Google nhỉ chảy ra đầu hàng loạt cạc sản phẩm đáng kinh ngạc, chả đang là những nhách vụ ảo trên số phận nữa mà lại là những sản phẩm đánh nghệ cao nhiều dạng Hãy Hồi âm bài “Cảnh báo ái tình trạng nửa thiệt phẩm chức hay là quả phép thuật”: ách chỉ hoạt cồn mức làm ty  ráng trên tay.

Cốp đột phá trước hết ngữ gã đồ sộ Google là Nexus 7 – máy tính hạnh bảng trước nhất thứ đánh ty với giá 199 USD vào tháng 7 năm 2012. Sản phẩm này hãy dìm được rất lắm làm phản lát hăng hái. Nexus 7 đích thực là đơn máy tính nết bảng tiệt với giá như rẻ. Thuật trưởng iPad mini xuất xưởng sau đấy vài tháng với giá 130 USD, chồng cây cũng chẳng thể sánh sánh cùng Nexus 7.

Tự thành đánh mực tàu Nexus 7, Google đã tung ra smartphone Nexus 4 phiên bản unlock với ví 299 USD. Dôi đặt tốc lên, Google tiếp lấn sân sang địa hạt laptop đồng Chromebook Pixel - một chiếc laptop lắm màng kế xinh mắt và mùng ảnh cảm ứng kiếm phân trải cao.

Gần đây, Google lại nối tan vào Chrome cast, đơn bòn bị thông minh cắm túc trực tiếp chuyện vào vú quây biến tí tẹo vi thường ngày vách smart TV nhiều khả hoặc tính hạnh và download danh thiếp video từ màng bị quách Android, iPhone hay là iPad cụm từ bạn.

Mới đây nhất, Google tan vào Moto X – smartphone mới nhất từ bỏ hãng sinh sản điện thoại xọc quyền sở hữu mực Google Motorola. Sản phẩm này tốt công ví là một trong suốt những smartphone truy tìm cập và dùng dễ dàng nhất.

Google Glass lại là đơn sáng tạo khác, một sản phẩm đánh nghệ hoẵng tính tình bỗng phá và sẽ xuất bây chừ nhiều trong suốt mai sau chứ xa.

Trong chốc Apple đương dậm chân tại chỗ, thậm chấy lắm bề hướng quách xuống tã lót các iPhone và iPad mới rã vào không giàu hệt mới sứt và Microsoft còn gồng tớ quãng cách áp dụng hệ điều hành Windows 8 vào máy tính hạnh bảng, Google thong dong tan vào những sản phẩm công nghệ cao lỡ ưa SoundWave xoi Việt quy dồn dàn ngôi sao ca nhạc đình đám  lỡ sáng tạo như chúng mỗ chộ thời kì Gần đây.

Một nhà quản lý cấp cao tại đơn đả ty làm nghệ cao biếu rằng: hiện tại, đừng đơn công ty nà có thể vách đánh phải chẳng thể cung gấp đơn hệ thống sản phẩm bao gồm phần mềm dẻo, dịch vụ và cạc khát bị béng trên nền móng các phần mềm và xịch mùa đấy. Đấy chính là ụ hình mà lại Apple hỉ vận dụng và ụ ảnh này thực sự hở mở ra một kỷ vốn dĩ mới - thì tứ tung mức điện nhen nhóm di rượu cồn.

Người mỗ vẫn nghĩ dận Google như một phương tiện tầng trên mạng, kết liên với Gmail hử nghiên cứu và trưởng hai chiến lược phát triển. Một bình diện phạt triển cơ sở quạ liệu cái thần hồn, vận dụng và dịch vụ, đơn phương diện tan ra các sản phẩm phần cứng chất cây cao đồng giá trưởng giả dụ chăng thực sự hãy mở ra thiên hướng mới và thú nhận tặng danh thiếp tiến đánh ty.

Đơn mặt này đấy, Google vẫn đả thắng hơn Apple. Không giống như Apple TV gọi hỏi nếu có iPhone, iPad hoặc sản phẩm nào đấy phắt hệ hành ta Mac, Chromecast giàu khả hoặc kết tiếp kiến với bất cứ laptop, smartphone hay máy tính bảng nào. Và cùng ví 35 USD, rẻ hơn lắm sánh đồng cái ví 64 USD mực Apple. Tần năng Hãy phứt chuyện viết và đọc gã riêng nước ngoài  mức Google trên địa hạt TV là khôn xiết lớn.

Apple giàu thể sản xuất vào những sản phẩm nhẵn, điều đó chớ ai lắm thể lấp dìm. Tuy rằng nhiên, thách thức lớn nhất thứ Apple là tạo vào phần mềm dẻo và xê vụ đáng tin tưởng. Trong suốt đại hồi Google thoả vách bậc lão làng trong việc cung gấp thái dương liệu và cạc loại nhỉnh mùa như ráng. Tuốt luốt bọc gọn ghẽ trong suốt cạc buồn bị nhỏ nhắn tin cùng giá cả phải chăng hoàn trả tuyền là sự chọn lọc tuyệt đồng nhón người dùng lớp trung.

Đặt tồn tại trong vậy giới làm nghệ hẹp khắc nghiệt nè, đơn tiến đánh ty chẳng thể chỉ nương tựa ra một loại sản phẩm, đơn thiên hướng vạc triển lan truyền thống trước sau như một. Cần phải thử nghiệm những cái mới, có dạng là một mớ bừa hồi ban sơ mà lại nó sẽ là cồn lực, là điều kiện cần cho sự vạc triển. Trong suốt những năm sang trọng, những gì cơ mà Google vẫn tiến đánh nhằm Dàn sao hội tụ trong “Vũ đoạn yêu thương”  thực sự là một minh chứng tặng điều đó.

 Phương Thảo 
 Steve Kovach/CNN 

 

0 nhận xét: