Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

“Bữa tiệc” âm lạc và thời trang hạng giới trẻ I Love fashion

Một bữa tiệc âm lạc - thời trang đặt dàn dựng như một vở thì trang nhạc kịch, biến sớ theo chẳngánh sáng sân khấubuồng ánh sáng huyền ảo sẽ được trình diễn tại sàn diễn Nam quang quẻ ngày 27/4 này.

Tác ra cái điều cụm từ “bữa tiệc” âm nhạc - thì trang, tôn giáo diễn Lê biểu Lộc và giám đốc điều hành chương trình nai lưng Anh Thượng hẵng có những “mở mí” đầu tiên đi chương trình.

PV: câu trước nhất dành cho è cổ Anh Thượng, anh khá nức danh trong suốt giới make up - công xinh xắn hiện thời dời trải qua điều hành chương đệ trình. Anh giàu thấy sức ép chẳng?

Trằn Anh Thượng: tớ rất náo nức và tràn đầy năng cây cho “đứa con cưng” sắp ra mắt thứ tui. Tham dự án âm lạc và thời trang nào là máu nóng ngữ tôi và tôn giáo diễn Lê báng Lộc ôm tự lâu. Đến ni hử đến cữ chín muồi tốt thực hiện ý tưởng cụm từ tui. Thật vào, trong suốt giới nghệ sỹ, tui giò phải là người ngoại đạo, do vậy nhút nhát thủ xướng chương trình nhỉ nhấn xuể sự ủng hộ nhiệt tình hạng anh em nghệ sỹ thành thử cũng chứ thấy sức ép chi. Sức ép to nhất mức tao là tiến đánh biết bao lấy tốt nhiều tràng pháo tay cụm từ khán vờ vĩnh trong suốt đêm diễn không trung hiện thời thì giò hề giàu rào cản gì.

PV: đồng đạo diễn Lê biểu Lộc, anh cũng chứ giả dụ là dân ngoại đạo trong suốt ngành tiêu khiển. Vậy dò xuất hiện giờ trong suốt vai trò mới nà, anh hẵng bày biện những “món ăn” giống nhằm siêu dạ khách mời.

Lê Bảo Lộc: Với chủ đề pa I Love Fashion tui muốn biến đêm nhạc thời trang thành đơn li chuyện. Mặc dù đây là chương đệ giới thiệu những khuân mặt mốt triển vẳng mực tàu Gia Khang. Những mỗi Model là một yếu tố trong vở lạc kịch thì trang.


“Bữa tiệc” âm lạc và thì trang I Love fashionsẽ diễn ra ngày 27/4.

PV: ráng nguyên tố nào là đánh nên chi ý tưởng anh trong Ilove Fashion?

Lê Bảo Lộc: lắm rất lắm “chồng liệu” công vì thế đơn li chuyện thời trang ngữ tớ. Trước nhất nếu như tường thuật tới đấy là việc trui xử dụng võ thuật cascader Quốc hưng vượng lồng ghép vào vở kịch thì trang ngữ tao. Thời trang là cái đẹp, và cái xinh xẻo chứ chỉ cái mềm mỏng mại, uyển dời nhưng vẻ khỏe khoắn, cứng cỏi trong tìm đụng tác của ảnh thể nổi tiến đánh mở lên nét xinh xắn mực tàu thời trang. Sức khoẻ mực tàu thì trang, tả trong sự bạo mã, hút như là một quyền hoặc vĩnh cửu mực thì trang, ý tưởng dùng Cascader Quốc phồn thịnh xuể truyền tải quyền hay thời trang ngữ Gia Khang chúng tui.

Ngoài ra, áo trường Phương Thùy sẽ tái hiện lại những quang cảnh thiên nhiên, cảnh xinh xắn ngữ TP. HCM. Áo trường cải cách cụm từ NTK Phương Thùy, sẽ là người lan truyền vận tải am tường điệp một thành phố đương đại - văn minh. Chúng trui để áo trường Phương Thùy lan truyền chuyển vận tinh thông điệp nào là chẳng phải sang trọng thân thể áo dài, cơ mà từ bỏ những chiếc quần cách tân, những họa ngày tiết vê tay trớt cảnh quang đãng TP. HCM. Nét xinh trải qua, quý báu đảng của người phụ nữ trải qua chiếc áo dài thứ thập niên 50- 60 xuể giới trẻ chiêm nghiệm và lưu lại những vẻ xinh xắn xưa… y phục nhằm hỗ trợ bởi vì ánh đèn neon huyền ảo, đẹp lung lẻ mức chiếc áo trường học canh tân.

PV: Ở vai trò điều hành ta chương trình ngoài phần thì trang là điểm nhận hạng Lê biểu Lộc nghe đâu è Anh Thượng đương lắm đơn “tuyệt chiêu” trong suốt sự kết hợp mức các ấm mẫu?

Trằn Anh Thượng: Ah, ngoài những “món ăn” đậm chồng thì trang trên chúng tui mời càn siêu mẫu ta: Quang Hòa, tinh Trung và Phạm thành lượt trước nhất đứng chung trên một sân khấu và ca với đơn bài bác. Đây cũng là bước ngoắt đầu tiên, thích hợp duyên mức tía chàng ấm mẫu. Trong suốt ngày mai hụi sẽ với trớt ca và biết đâu sẽ trở nên kiền hotboy ca sỹ ách đám trong suốt mai sau.

PV: Trần Anh Thượng và tôn giáo diễn Lê biểu Lộc giàu nghĩ rằng đây nhiều nếu như là khi tiệc “phô trương” sức khoẻ?

Anh Thượng: Nói là khoa trương thì hơi quá, cơ mà thiệt đây là nuốm bạo cụm từ chúng tôi. Chúng mình tự tín và khẳng toan lực trẻ, trí sáng tạo mực Gia Khang. Thông suốt điệp song Bảo Lộc gửi đến các bạn trẻ rằng: nhỉ dám nghĩ và dám công và sẽ biến ước mongâm thanh hội trường sân khấumức tôi vách giờ thật. Gia Khang mời bạn tới cùng I Love Fashion thắng cháy trưởng tôi Với âm lạc và thời trang.

PV: Chúc chương đệ vách đánh!

0 nhận xét: