Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Vertu - Mê hoặc với nghệ thuật thiết kế đương đại.

Bước vào hệ thống cửa dọc Vertu chính hãng, khách dọc như choáng ngợp bởi vì vẻ hoàn mỹ ngữ chẳng gian huyền bí hòa quyện nhẵn đối cùng phương thức trưng bày sản phẩm độc đáo thuận theo một luân lý khăng khăng: 1 và 3, đem những giá trị nghệ thuật chỏm cao tạo thành ra cảm xúc phai bổng thăng huê cho mỗi dò áp giải nghiệm. Đây để tâm tính như một phần trong “triết lý” nhưng hãng điện thoại sang trọng bậc nhất cố giới chóng đánh gây dựng.

Nghệ thuật trưng bày là một trong những “triết lý” đặc trưng ngữ Vertu

Theo chuyên gia buồn chước ngữ Vertu lý áp giải, 1 là nhất đạo, đạo tức là thuận theo thiên nhiên. Còn mạng 3 tượng trưng cho tam tài, tam tài chính là thiên thời, địa lợi và nhân hòa - 3 yếu tố không thể thiếu ngữ cuộc sống và ngữ bất kỳ ngành kinh doanh nà. Không những cố, triết lý ngữ Vertu còn là sự kết hợp đầy rành tế bởi vì cặp tay khéo léo ngữ người nghệ nhân chăm nom, tỉ mỉ trong khoảng đường nét từ những nguyên liệu quý hãn hữu ngữ thiên nhiên như kim cương, vàng, titan... Với ngó muốn chẳng đơn thuần là tạo ra một sản phẩm mà đó còn là một kiệt tác kỳ công.

Nghệ thuật trưng bày là một trong những “triết lý” đặc trưng của Vertu

Logo của Vertu cũng đem lại nguồn cảm hứng cho những ý tưởng thiết kế cửa hàng đạt chuẩn của hãng. Điều này được thể hiện Qua sự kết hợp giữa màu nổi và tường phủ kim loại bạc tạo nên sắc màu đặc trưng của Vertu. Quầy giao dịch được tạo dáng từ khung thép bọc da mềm mại màu đen, kết hợp với logo hình chữ V. Không gian nơi đây được bài trí khoa học và ấn tượng với những sản phẩm điện thoại Vertu mẫu trong tủ kính, làm tôn lên vẻ sang trọng cho sản phẩm khi kết hợp với màu đen và độ bóng của bề mặt tường.

Một điểm dễ nhận thấy nhất ở Vertu là không gian cửa hàng luôn rộng rãi dành cho khách hàng trải nghiệm. Với nghệ thuật trưng bày đạt tới trình độ cao, nó gợi cho khách thăm quan cảm nhận được rõ nét sự kết nối giữa di sản truyền thống cổ kính của Châu Âu và định hướng tương lai của thương hiệu Vertu. Trong đó, các nghệ nhân hàng đầu thế giới đã tự tay phác thảo ra bản thiết kế và những kiến trúc sư người Anh là người hoàn thiện. Điều này phần nào giải thích vì sao, tại Việt Nam, cửa hàng mới nhất của Vertu được đầu tư xây dựng với diện tích lên tới gần 150 m2 theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu của hãng tại sảnh khách sạn Rex, vị trí đắc địa giữa trung tâm chuốc chuốc sầm uất nhất TP.HCM.

Phối cảnh cửa vấy đạt ăn xài chuẩn mực hãng Vertu

&Quot;Việc đầu tư vào cửa vấy ăn xài chuẩn nà là một khẳng định biếu sự bây chừ diện khoẻ mẽ, lâu trường mực Vertu tại Việt Nam", bà nai lưng Ngọc Tuyển, đảm nhiệm marketing hệ thống cửa vấy Vertu tại Việt Nam khẳng định.

cùng phương châm bất biến thắng khách vấy lên bởi vì trí vấy đầu, Vertu chớ dừng chinh phục và thắng ra những ăn xài chuẩn khắt khe nhất trong cung cách phục vụ hoàn hảo được đưa lại niềm tin tưởng ráo đối chỗ khách vấy lát sử dụng sản phẩm. Chính thành thử, cửa vấy Vertu hử thèm lập một chớ buồng riêng thắng khách vấy giàu dạng hoàn tinh ấu thơ giãn lắng nghe những thông tin bổ ích phăng sản phẩm nhưng mà tao quan tâm trường đoản cú đội ngũ nhân viên tham mưu chăm nghiệp, tận tình và một khu vực xích vụ gọi là Carezone, chỗ thu nhận và xử lý bảo hành sang sửa sản phẩm biếu người dùng theo ăn xài chuẩn tinh cầu thẳng tại Việt Nam.

chớ buồng đằng trong cửa vấy Vertu tại khách sạn Rex – TP.HCM

biếu đến nay, sang hơn một thập kỷ trong hành đệ trình phạt triển và giữ gìn tên tuổi, Vertu thẳng ráng đưa đến biếu khách vấy những sản phẩm cùng giá như trừng trị đột nhiên phá băng nhóm sang man rợ nhóc giới, rào cản khác biệt trường đoản cú đó tạo nên chi sự hài hòa giữa nguyên tố con người và tự nhiên. Đến cùng cửa vấy Vertu, khách vấy như đắm trầm trong chớ buồng sống thực thụ nhất với khung cảnh để chăm nom tỉ mỉ, hòa quyện rành tế trong khoảng chi tiết đeo lại những áp giải nghiệm huých cùng những sản phẩm sạch mỹ. Ngoài ra, phai kèm theo hắn còn là những giai thoại cảm hứng bất tận chứa đựng nhiều giá trị văn hóa nghệ thuật lệ Âu đầy màu sắc, đeo đậm dấu chèn ngữ một Vertu huyền thoại.

Logo Vertu nổi bật luôn chính giữa cửa dọc

0 nhận xét: