Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Những sai trái phổ thông chập dùng pin màng màng bị di đụng

cạc sầu bị di cồn ngày nay đặng cải tiến tính tình hay lóng ngày nhưng mà chỉ giàu độc nhất pin mức cạc sầu bị di cồn là chả giàu đặng những cải tiến cân xứng đáng, phần đông cạc sầu bị di cồn giờ hở dùng pin củng-on , tuy rằng loại pin nào là hãy nhiều có cải tiến mà lại hở có chửa trạng thái giải đáp tương ứng nhằm nhu cầu dùng thứ người xài sử dụng, sau đây là 5 sai trái căn bản mà lại người dùng hay là đắt nếu như tấm nguồn từ bỏ chính những hạn vận chế thứ loại pin nào là.

 

Sạc pin trải qua đêm

Đây là tội mà lại rất có người sử dụng đắt nếu như từ bỏ thì smartphone đương có chửa phổ thông. Đây là tội phổ thông vì chưng logic dùng: mọi rợ người ban ngày béng tiến đánh,béng học, béng nhởi và dùng điện thoại có nhất ra từng thời kì nào là, tới đêm chập tang béng nhà thời máy hãy nông pin, bạn cắm sạc. thời kì sạc từng 90 phút, trong suốt chập đợi, chúng min rất dễ ngủ quên và căn cứ nhằm điện thoại sạc tới sáng.

Tác hại: sạc pin trải qua đêm rất dễ hủy hoại pin điện thoại thứ bạn, tình ái trạng nào là láy lại bộc trực sẽ dẫn tới phùng pin, nam pin, hình hưởng tới nguồn thứ máy, thậm chấy một đôi trường học ăn nhập đương ghi nhấn điện thoại vạc nổ vì chưng cắm sạc quá lâu. (tỉ dụ tiêu biểu nhất thứ trường học ăn nhập nào là là danh thiếp màng màng bị Blackberry Bold touch 99xx, rất có người dùng hãy chứ may mắn sau 1 đêm, màng màng bị nào là chỉ đương “nháy đèn đỏ”, xa hơn nữa là chiếc Motorola RAZR V3, chỉ cần lượt mực tàu 2 bạn sạc trải qua đêm, gắn vơi sẽ chứ đương khít nữa vì chưng pin phùng.)

nhỡ sạc pin, nhỡ dùng màng màng bị đồng cường từng to.

vì chưng chẳng thể đợi năng vì chưng nhu cầu nảy sinh mà lại rất có người dùng hãy dùng điện thoại bộc trực trong suốt chập đương sạc. Sẽ không trung thu hút đề pa phải bạn chỉ sử dụng tốt nhắn tin một đôi Tin cẩn nhắn tin hoặc đòi vài ba cược điện thoại. cơ mà sẽ là không trung ổn thoả phải trong suốt tã sạc bạn “cày” game, lướt web,…(những tác mùa nhẹ) vị trong suốt tã đấy, pin hạng bạn sẽ giả dụ thực hành “sạc-xả” liên tiếp, hồ hết danh thiếp điện thoại hiện tại dùng pin vố-on, loại pin nè chẳng thể thực hành phanh với tã nhỡ sạc nhỡ xả (danh thiếp bạn lắm trạng thái tìm kiếm hiểu quách beo tạo pin tốt hiểu lí vị vì sao).

Tác hại: hiểm nguy nhất chính là nhiệt tìm kiếm hạng pin tăng lên bỗng dưng ngộp vị thích hợp chồng Lithium-Ion sẽ “nóng” lên rất sít phải không trung tốt ổn thoả toan hai quá đệ sạc-xả, rất hại pin, hại máy: hoặc gặp nhất chính là tội lỗi báo pin ảo, vị pin giả dụ sạc-xả liên tiếp lên dung cây pin sẽ chả để IC nguồn ghi dấn chính xác trường đoản cú đó dẫn đến khuyết điểm nào; pin phồng cũng là khuyết điểm dễ phát sinh nếu như sử dụng điện thoại theo cách nào bởi nhiệt dạo tăng cao; năng một vài khiếu nài nỉ lên Apple rằng Iphone mức hộ cân cháy lúc đang chơi game trong chốc sạc. Và hại nhất chính là các vi mạch trong máy mức bạn sẽ rất dễ bị ảnh hưởng bởi nhiệt dạo cao, dẫn đến những bây giờ tịnh như loạn cảm ứng, sụp nguồn,…

đặng pin điện thoại kiệt

&Ldquo;Thơm ngon đến giọt cuối cùng”, pin điện thoại mức smartphone bây chừ giàu dung lượng cao mà thời gian sử dụng lại thường xuyên công đau đầu các nhà sản xuất, đó chính là câu bởi tại sao các loại điện thoại phổ thông hả để những người sở hữu smartphone sử dụng kèm. đặng pin điện thoại kiệt, Lithium-Ion trong pin sẽ bị “teo” (tắt thở bây giờ tịnh phân bừa bãi), đặng cho pin hoạt cồn lại thì nếu phân bừa bãi lại cho pin kì cách “kích” pin: dùng dòng điện cao hơn đặng sạc điện thoại.

Tác hại: lúc pin điện thoại quá kiệt, bạn sẽ khó bụng nhưng bật lên để nếu như chả cắm sạc lâu cấp cặp thông thường, dùng sạc đa hay hay nặng nhất là kích pin. Những phương pháp “gây sock” phai lâu dài sẽ công pin mức bạn giảm tuổi thọ nhanh chóng, lượng Lithium-Ion chỉ đặng đáp ứng một cường dạo điện nhất định,bạn dùng nguồn sạc cao quá sẽ công một phần Lithium-Ion bị trung tâm tính công dung lượng mức pin giảm, nếu như bị trung tâm tính quá giàu, cường dạo dòng điện sẽ chả còn đáp ứng để yêu cầu mức nguồn, viên pin đó mức bạn sẽ thành lũ phế thải. (Ví dụ trong trường hiệp nào là Kindle Fire, Play Book nếu như bạn đặng kiệt pin thì sẽ rất phiền toái, bởi 2 dòng nào pin thường xuyên và sử dụng rất giàu nguồn lúc khởi động)

Sạc pin chưa đầy

lúc pin còn chưa báo là sạc full thì bạn thoả rút sạc ra và sử dụng bởi muôn vàn lí bởi.

Thói quen nào giàu một tác hại : công tăng mạng dò bạn sạc pin. nếu như bạn cữ hiểu một chút phai pin, mỗi viên pin câu-on giàu tuổi thọ sử dụng dạo 2 năm tương đương với dạo hơn 2000 dò sạc. nếu như bạn sạc giàu, tuổi thọ pin cũng sẽ giảm và thời lượng sử dụng pin cũng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm coi trọng.

Sử dụng pin dung lượng cao

Sử dụng pin dung lượng cao (pin ngoài) là một áp điệu pháp nhưng rất giàu người chọn lọc đặng kì hạn chế nhược điểm “pin kém” cho rầu bị mức tớ. mà hả từ đặng cú hỏi nhai, mỗi viên pin chất lượng cao giàu giá trung bình dạo 300.000d (14$), trông như lợi nhuân ở đây là 50%, nhà sản xuất sẽ tắt thở phí tối đa là 150.000d đặng giàu loại pin đó, chỉ thêm 150.000d (7$) đặng tự khắc phục điểm yếu thì giàu nhà sản xuất nà chả quyết định sử dụng chả?

phai căn bản trước mắt chúng ta chưa thấy tác hại mà phai lâu dài thì chưa giàu bất phẳng một kiểm chứng nà công giá đầy đủ, tin phai pin dung lượng cao, còn trên các diễn bọn đánh nghệ dây ngày hả xuất bây giờ các phản ảnh hệ trọng đến ảnh hưởng mức pin dung lượng cao tới nguồn và tuổi thọ mức loại pin nào. Theo ý kiến mức Techz, bạn thành ra sử dụng pin mức nhà sản xuất đúng cách hơn là đầu tư cho loại pin nào.

Phần mềm tối ưu pin

Cũng cùng logic với cuốn đề trên, nếu như phần mềm nào thực sự hiệu quả thì chớ có lí bởi nà đặng Apple năng Android ngần ngại nhưng mang hắn vào hệ điều hành mức tớ. Thậm chí những phần mềm nào còn bay ngầm dẫn đến chết pin hơn hoặc báo chuông giả vờ đặt bạn kiểm tra với mục đích quảng cáo. Đa số các phần mềm này đều chỉ dùng cấu hình các thông số như cỡ sáng màn hình, âm lượng,... Bạn cũng có thể tự bòn lập các thông số đó nắm vì thụ động vào những phần mềm đặt quảng cáo là giúp tối ưu pin này.

Kết:

&Quot;của bền tại người" , mỗi chúng ta cho nên có ý thức giữ gìn tài sản và cỡ hiểu thêm bay các loại pin cũng như cách sử dụng hợp lí đặt bòn bị của chúng ta liền hoạt động đặt.

Theo TechZ.Vn/XHTT

0 nhận xét: